Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Những Set Đồ Sành Điệu Cho Bé Trai

Quần áo bé trai - Có rất nhiều cách mix đồ cho bé trai mà bố mẹ vẫn chưa từng thử. Vậy hãy thử sáng tạo để cho bé một phong cách mới hơn mọi ngày nhé!


Phong cách quân đội

Jacket quân đội mix với chemise sọc vàng, kèm quần kaki. Để giữ ấm đầu cho bé, mẹ hãy mix thêm cho bé một chiếc mũ len tone màu trung tính.

Vẫn là phong cách quân đội cho bé trai nhưng trong set đồ này, mẹ hãy chọn áo len rằn ri mix với chemise kẻ nhạt cho bé. Trang phục đi kèm là quần thun và đôi găng tay tone xanh nhạt .



Phong cách đơn giản

Với trang phục thường ngày của bé trai, cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ khoẻ khoắn, năng động cho bé là quần jeans mix với áo thun và giày thể thao. Áo thun với hoạ tiết xe môtô màu vàng nổi bật mix với giày dạng boots ấm cho bé. váy đầm

Cách 2, mẹ hãy chọn quần jeans đen xắn gấu mix với áo thun trắng có logo chữ đơn giản. Khoác bên ngoài cho bé là áo jacket màu caramel thật phong cách. Đừng quên đội cho bé chiếc mũ vỏ đỗ tone đen – trắng phù hợp với màu sắc tổng thể trang phục.


Ở set đồ thứ 3, phong cách đơn giản cho bé trai vẫn được duy trì. Một chiếc quần denim rút dây phối cùng áo thun và mũ len đen – trắng là sự kết hợp lý tưởng cho bé khi trời không quá lạnh giá.

Khi trời lạnh hơn, mẹ hãy chọn cho bé trai một chiếc áo hoodie có mũ bên ngoài. Bên trong là áo thun kẻ sọc in logo. Một chiếc quần skinny mài kèm một đôi boots ấm sẽ giúp bé trai năng động mùa này. áo sơ mi

Phong cách cùng áo len

Đồ len cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bé. Đồ len mix với chemise có cổ bên trong tạo cho bé phong cách lịch thiệp. Thêm quần jeans, găng tay và mũ ấm, bé trai đã sẵn sàng để ra ngoài.

Bên cạnh kiểu áo len chui đầu thì áo len có cúc cũng rất sành điệu cho bé trai. Áo len có cúc kiểu cardigan dày, ấm mix với áo denim và quần kaki xắn gấu sành điệu.
Xem thêm: quan nu dep


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét