Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Nấm lim xanh điều trị suy nhược thần kinh tốt nhất

Nhịp sống hối hả trong thời kỳ công nghiệp và hội nhập khiến tỷ lệ mắc bệnh suy nhược thần kinh ngày càng tăng. Mới đây, các nhà nghiên cứu đã tìm ra loại dược liệu quý hiếm nấm lim xanh có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh suy nhược thần kinh.

Suy nhược thần kinh là hội chứng bệnh lý thuộc nhóm loạn thần kinh chức năng do những rối loạn chức năng vỏ não và một số trung khu dưới vỏ gây nên. Bệnh được xác định là do tâm lý gây nên như chấn thương tâm thần, stress…

Biểu hiện của bệnh

– Mệt mỏi, khó tập trung làm việc, ăn không ngon và ngủ không sâu giấc là những dấu hiệu sớm của bệnh.

– Người bệnh thường kêu ca phàn nàn, đau mỏi cơ bắp, khả năng làm việc giảm sút và không hiệu quả.

– Người bệnh kém kiên nhẫn, không chịu nổi khi phải chờ đợi, dễ kích thích, nóng nảy, cáu gắt, phản ứng quá mức. Khi có ý định làm việc gì người bệnh thường nôn nóng làm ngay nhưng lại không làm được, mau chán và hay bỏ cuộc.

– Người bệnh dễ xúc động, mủi lòng, dễ khóc, lo lắng, mất tự chủ, khí sắc giảm.

– Người bệnh thường bị đau đầu và đau tăng lên khi có kích thích, suy nghĩ, lo lắng kèm theo chóng mặt và choáng váng.

– Mất ngủ: Người bệnh thường khó đi vào giấc ngủ, ngủ không say, hay có mộng, dễ đánh thức và khó ngủ lại. Đôi khi là mất ngủ cả đêm, mất ngủ kéo dài…

– Giảm trí nhớ: Người bệnh thường giảm trí nhớ gần và trí nhớ xa, học hành sút kém và khó tiếp thu cái mới.

– Rối loạn thần kinh thực vật như hay hồi hộp, đánh trống ngực, mạch nhanh, khó thở, toát mồ hôi, có từng cơn nóng bừng hay lạnh toát, run chân tay, giảm hoạt động tình dục, di mộng tinh ở nam giới và rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới.

Điều trị bệnh bằng nam lim xanh tiên phước

Các nhà nghiên cứu cho biết, các hoạt chất trong nấm lim xanh giúp lưu thông mạch máu não, tăng cường tuần hoàn não. Hoạt chất ganoderma lucidum trong nấm còn có tác dụng giúp người bệnh ổn định tâm lý, kiểm soát tốt cảm xúc và tăng cường trí nhớ.

Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất trong nấm lim xanh có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh và giải độc cho cơ thể, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu, giảm mệt mỏi…

Thực tế cho biết, chỉ sau 7 ngày sử dụng, chất lượng cuộc sống của người bệnh được cải thiện rõ rệt, ăn ngon, ngủ sâu, tinh thần minh mẫn và thể trạng khỏe mạnh. Tuy nhiên, hiệu quả thấy rõ sau từ 2 đến 5 tháng sử dụng nấm liên tục không ngắt quãng. Vì vậy, người bệnh cần uống liên tục hàng ngày cho đến khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Nấm lim xanh | Nam lim xanh | Nấm lim xanh cao cấp | Nấm lim xanh tiên phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét