Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Nấm lim xanh điều trị ung thư hạch hiệu quả nhất

Đối với ung thư hạch là khối u ác tính và đang có tỷ lệ gia tăng lên mỗi năm. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh rất dễ di căn xuống các vùng khác trong cơ thể như gan, lá lách, xương, da, vòm họng, thần kinh, đường tiêu hóa, …có nguy cơ tử vong rất cao.

 
Điều trị ung thư hạch phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh, mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng và sức khỏe tổng quát của người bệnh . Lựa chọn điều trị có thể bao gồm xạ trị, hóa trị, ghép tế bào gốc,…Và gần đây có nhiều nghiên cứu khẳng định và đưa ra phương pháp điều trị song song với các phương pháp trên đem lại hiệu quả khá cao. Đó là việc uống nước sắc từ nấm lim xanh mỗi ngày. Đây được xem là bước ngoặt mới trong điều trị ung thư hạch.

Nấm lim xanh là một thảo dược từ thiên nhiên, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, không gây ra bất kỳ một tác dụng nào khi sử dụng lấu dài. Khi kết hợp với phác đồ điều trị tây y nấm có tác dụng khắc phục tình trạng nóng, khử các chất độc do phóng xạ hay hóa chất mang lại, hạn chế những triệu bệnh có thể xảy ra trong quá trình điều trị.

Đồng thời, trong nấm lim xanh có nhiều dược chất quý như Germanium, beta glucan, triterpenes, …có tác dụng chống lại tế bào ung thư. Kích thích cơ thể sản xuất ra các kháng nguyên gây bất lợi cho tế bào ung thư. Nâng cao hệ thống miễn dịch giúp tìm kiếm và tiêu diệt tế bào ung thư một cách hiệu quả. Ngăn ngừa sự xâm lấn của tế bào ung thư sang các tế bào lành tính trong cơ thể, giúp phòng chống và điều trị ung thư hạch một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, nấm lim xanh còn cung cấp cho cơ thể những khoáng chất và vitamin cần thiết, bổ sung các chất mà cơ thể đang thiếu hụt, điều tiết và ổn định mọi chức năng của cơ thể, bồi bổ và tăng khả năng đề kháng, ngăn ngừa sự xâm nhập của các mầm bệnh có hại. Kích thích vị giác giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu, nâng cao thể trạng và tinh thần của người bệnh, từ đó điều trị ung thư hạch một cách triệt để, ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

Thực tế cho thấy bệnh nhân ung thư hạch có thể tự khỏi trong thời gian từ 3-5 tháng sau khi kiên trì sử dụng nấm lim xanh không ngắt quãng và kết hợp với các phác đồ điều trị tây y của bác sỹ. Bên cạnh đó có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và vận động hợp lý.

Nấm lim xanh Tiên Phước là một phương thuốc quý, đã và đang được người dân tin dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét