Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bí quyết thời trang hoàn hảo của cô nàng sành điệu

Thời trang nữ - Rất nhiều người luôn thắc mắc tại sao một vài quý cô lúc nào trông cũng thanh lịch và sang trọng như vậy – ngay cả khi họ chỉ mặc jeans hay áo sơ-mi. Câu trả lời là họ đã có một bí mật riêng của mình về thời trang để lúc nào cũng sành điệu nhất.


1. Theo dõi các quý cô sành điệu khác để lấy cảm hứng
Những cô nàng xinh đẹp đúng là luôn có lập trường và ý thích thời trang cá nhân rõ nét, nhưng điều đó sẽ không xảy ra nếu họ không nghiên cứu và học tập từ những fashion icons khác. Ngày nay, việc tham khảo phong cách từ những ngôi sao hay blogger nổi tiếng càng dễ dàng hơn với 1 tài khoản Instagram hay Pinterest. Chỉ cần dành chút thời gian để lướt new feed mỗi ngày là bạn đã có thêm hàng tá những gợi ý mặc đẹp rồi.



2. Đừng để “thời trang phang thời tiết”

Nghe có vẻ khá đơn giản, những đây dường như là một việc không hề dễ dàng ngay cả với các ngôi sao tên tuổi. Hãy luôn xem lại bản tin thời tiết trên điện thoại trước khi rời khỏi nhà. Đừng để bị mọi người cười nhạo khi nhìn thấy bạn lê lết trên một đôi giày cao gót màu trắng trong những ngày trời mưa to hay tuyết phủ. Ăn mặc phù hợp với thời tiết là một cách lấy cảm tình người đối diện rất cơ bản nhưng không phải ai cũng làm được.

3. Diện đồ phù hợp với sự kiện

Những quý cô được khen ngợi luôn là người ghi nhớ tốt và tuân thủ dress-code ở nơi mà họ sắp tới. Nội bật không có nghĩa là diện một chiếc váy siêu ngắn trong căn phòng toàn những người lớn tuổi trang nghiêm. Và ngay cả khi bạn đang rất muốn được “khoe” chiếc váy ánh kim, chứ không phải là  lóng lánh váy công sở  ôm sát của mình với mọi người, hãy chắc chắn rằng nơi bạn sắp đến không phải tiệc sinh nhật 2 tuổi của con trai sếp nhé!

4. Không bao giờ mặc đồ sai kích cỡ hoặc nhàu nhĩ

Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều sở hữu những chiếc quần jeans bị “co” lại sau lần giặt đầu tiên và không thể vừa lại với thân hình, hay một chiếc váy bỗng nhiên nhàu nhĩ và loang lổ không thể cứu vãn sau lần “lỡ tay” vứt vào máy giặt.

Những nàng sành điệu cũng vậy, và họ không bao giờ mặc lại chúng nữa. Bất kể bạn thích chúng tới mức nào, nếu chúng đã không còn vừa, giải pháp duy nhất là dọn khỏi tủ đồ.

5. Set đồ luôn có một món “đắt tiền”

Rất nhiều người luôn thắc mắc tại sao một vài quý cô lúc nào trông cũng thanh lịch và sang trọng như vậy – ngay cả khi họ chỉ mặc jeans hay áo sơ-mi. Câu trả lời là họ đã có giải pháp hoàn hảo để “nâng tầm” cho set đồ của mình, một cách đầy tinh tế.

Đó có thể là một chiếc thắt lưng da hàng hiệu, một chiếc túi xách cao cấp hay một đôi khuyên tai sang trọng, một chi tiết đắt tiền sẽ làm điểm nhấn tô sáng cho cả bộ đồ của bạn.

6. Phụ kiện hoàn hảo là chìa khóa

Giống như Coco Chanel đã từng nói: “Khi chọn phụ kiện xong, bạn nên cởi bỏ ra vật cuối cùng mà mình vừa đeo vào”. Chìa khóa ở đây chính là đừng quên những món đồ trang sức xinh đẹp, nhưng cũng đừng quá tham lam. Cân nhắc kĩ lưỡng liệu mình có thật sự cần chiếc khăn hay chiếc vòng cổ bản to kia không?

Thông thường, những điểm hở trên chiếc áo của bạn chính là yếu tố quyết định phụ kiện đi kèm với bộ đồ (áo hở cổ thì đeo vòng, áo sát nách thì chọn lắc tay….).

7. Không bao giờ “dễ dãi” trên những trang phục đắt đỏ

Đó cũng là lý do vì sao lúc nào những nàng điệu cũng trông như đang mặc đồ mới vậy, dù sự thật không phải vậy. Ngay cả khi mệt mỏi, họ sẽ không ngủ thiếp đi trên ghế sô-fa với một chiếc váy lụa đắt tiền hay áo khoác blazer hàng hiệu phẳng phiu.

Bạn có thể cuộn tròn trong chăn với chiếc quần legging hay áo thể thao, nhưng đừng bao giờ làm điều tương tự với áo vest, áo sơ mi hay quần âu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét